ประสบการณ์เสียวก็คนมันเงี่ยนนี่ครับ

เรื่องความเงี่ยนนี้มันไม่เคยปราณีใครครับ ผมวันนั้นไปดูหนังโป๊มาครับ ที่โรงหนังมีการเอาหนังโป๊มาฉาย เห็นดูแล้วเงี่ยนมากจนอยากจะชักว่าวในห้องน้ำตอนนั้นเลย แต่ไม่กล้าครับ อดทนเอาจนหนังจบจึงไปที่ห้องเช่าครับ ตอนนั้นผมทำงานอยู่ร้านอาหารด้วยครับ พอไปถึงห้องเช่านอนไม่กลับ อารมณ์เงี่ยนมันไม่ยอมหายสักทีครับ ผมจึงคิดว่าจะเข้าไปชักว่าวในห้องน้ำ พอออกจากห้องก็เดินสวนทางกับน้องสาวคนหนึ่งซึ่งเพิ่งอาบน้ำมาเสร็จ ใส่แต่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเท่านั้นครับ ผมมีอารมณ์เงี่ยนอยู่แล้วรีบเดินตามไปที่ห้องเลยครับ

ตอนนั้นไม่มีคนด้วยผมเข้าไปกอดปล้ำเอามือล้วงหีถอดผ้าขนหนูออกจนเปลือยเปล่าขาวโพลนไปหมดเลยครับ ผมควยแข็งมากถอดกางเกงออกจนหมดเอาควยเสียดสีที่ขาจนเธอเสียวยอมให้ผมเย็ดเลยครับ น้องคนนี้เรารู้จักกันดีครับ ทำงานที่เดียวกัน ผมเอาควยจ่อเข้าหีดันเข้าได้แค่หัวเท่านั้น มันเข้าไปยากจริงๆ จึงถอดควยออกเอาควยไปพาดที่เม็ดเสียวถูขยี้ที่เม็ดเสียว จนน้องคนนั้นครางออกมาเบาๆน้ำหีเริ่มเยิ้มออกมาแล้ว ผมได้โอกาสก็เอาควยเสียบเข้ารูหีอีกครั้งครับ จนเข้าไปมิดลำเลยที่นี้ ผมก็ซอยถี่ยิบเลยครับมันส์มากเลีย หีเย็ดมันส์จริงๆ

ก่อนหน้าดูหนังโป๊มายังไม่เสียวเท่ามาเย็ดกันน้องคนนี้ครับ สุดยอดมาก น้องคนนั้นอายุเพิ่ง 18 ปีเองมีสามีแล้วครับ แต่ไปทำงาน ผมเย็ดกับเธออย่างเร่าร้อนในห้องนอนของน้องคนนั้น มันทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นมาก กลัวว่ามีคนมาเห็น ผมเร่งกระแทกรูหีเร็วแรงๆขึ้นเรื่อยๆ จนน้องคนนั้นร้องครางออกมาอย่างเสีวสุด บอกว่า”เย็ดแรงๆๆๆเสียวจังเลย….อูวววว์ …เสียวกว่าควยผัวน้องอีก…ควยพี่ใหญ่ยาวเหลือเกินเย็ดมันส์จริงๆ” เธอร้องออกมาแบบนี้ครับ ผมตอนนั้นมันเงี่ยนมากเลยจัดให้อย่างเร่าร้อนหนักหน่วง จนน้องเค้าติดใจไปเลยครับ

ผมรัวกระแทกเร็วขึ้น จนน้องเค้าร้องกรี๊ดออกมาด้วยความเสียวซ่าน  รูหีตอดรัดควยผมจนเสียวไปหมดเลยครับ ทำให้น้ำเงี่ยนผมแตกพุ่งออกมาใส่รูหีน้องคนนั้นจนเลอะเต็มรูหีไปหมดเลยครับ พอเสร็จแล้วผมรีบจะหนีไปน้องบอกว่า”เดี๋ยวของอีกรอบได้ไหมพี่ ควยพี่เย็ดมันส์มาก” ผมก็ชอบสิครับเลยจัดให้สายกเลยครับ กว่าผัวจะกลับมาจากที่ทำงานผมล่อหีเมียจนบานเลยครับ