แอบดูน้าสาวตกเบ็ด

บ้านผมเป็นบ้านหลังใหญ่สองชั้นครับเราอยู่ด้วยกันหลายคนผมอยู่ชั้นบน ชั้นล่างไม่มีใครนอนเลยเป็นห้องเก็บของไป ต่อมากน้าสาวได้กลับมาจากกรุงเทพครับ แกไปทำงานหลายปี ได้ข่าวมาว่าแกทำงานเป็นแคชเชียร์ น้าสาวเป็นคนที่ขาวมากครับหุ่นท้วมๆอายุ 35 ปี เคยมีสามีมาแล้วแต่ก็เลิกกันไป พอน้าสาวกลับมาจากกรุงเทพช่วงสงกรานต์แกก็มานอนที่ชั้นล่างห้องเก็บของผมช่วยแกทำความสะอาดทั้งวันครับ จัดนั่นจัดนี่จนสวยงามน้าสาวเอาเงินให้ผมสองร้อยบาทเป็นสินน้ำใจ ผมนอนอยู่ชั้นบนครับ ห้องผมจะตรงกับห้องน้าสาวที่อยู่ชั้นล่างครับ

พอตกตอนดึกประมาณเที่ยงกว่าผมมองลงไปข้างล่างที่แสงไปส่องลอดเข้ามาที่ช่องไม้ปูพื้น พื้นบ้านทำด้วยไม้ครับ ผมเลยแอบดูที่ทางช่องไม้ปูพื้นภาพที่เห็นน้าสาวนอนหงายบนเตียงครับ เปลือยกายล่อนจ้อนกำลังช่วยตัวเองอยู่อย่างเมามันส์ ถ่างขาอ้าซ่าสองกลีบหีน้าสาวนั้นใหญ่มากมีขนเล็กน้อยเห็นเม็ดเสียวอย่างชัดเจน แกกำลังเอานิ้วเขี่ยที่เม็ดเสียวเร็วมาก เด้งสะโพกไปมาอย่างเสียวซ่านผมเห็นแกแสดงหนังโป๊ช่วยตัวเองสดๆ ทำให้เสียวมากควยแข็งโด่เลยครับ อยากจะเข้าเอาควยเสียบรูหีน้าสาวที่นอนอ้าซ่าอยู่ตอนนี้จริงๆครับ

ต่อมาน้าสาวก็ลุกขึ้นไปหยิบเอาควยปลอมขนาดพอดีๆครับที่ไว้ในกระเป๋าแกคงซื้อมาจากกรุงเทพครับ นอนคืนแรกก็ทำให้ผมเสียวซะแล้ว ถ้าแกอยู่ที่บ้านนานๆมีหวังผมได้เล่นหนังโป๊สดๆกับแกอย่างแน่นอนครับ แกเอาควยปลอมถูไปถูมาที่เม็ดเสียวบิดตัวไปมาอย่างเสียวซ่านเลยครับ ผมเอาควยออกมาชักว่าวตามไปด้วย ผมดูต่อไปแกเอาควยปลอมค่อยๆยัดใส่รูหีแกเข้าไปทีละนิดๆจนมิดด้ามแกค่อยดันเข้าดันออกใบหน้าเหงเกแสดงอาการเสียวอย่างสุดๆร้องครางออกมาเบาๆเสียงแกหายใจถี่ ส่วนมือก็เริ่มดันควยปลอมเข้าๆออกๆในหีแกอย่างเมามันส์

ผมเงี่ยนมากตอนนี้อยากบุกเข้าไปเย็ดกับน้าสาวที่กำลังช่วยตัวเองอยู่จริงๆ  ผมรัวมือชักว่าวเร็วขึ้นเรื่อยๆจนน้ำแตกพุ่งออกมาพร้อมๆกับแกที่เกร็งกระตุกเสร็จไปกับท่อนควยปลอมที่เสียบคาอยู่ในรูหีแก น้าสาวนอนแผ่หลาปล่อยให้ควยปลอมคารูหีไว้อย่างนั้น คืนนั้นผมนอนไม่หลับภาพหีอ้าซ่าของน้าสาวมันติดตาติดใจผมมาก เลยชักว่าวจนเสร็จครั้งที่สองครับ ตั้งแต่น้าสาวมาอยู่ที่บ้านแกช่วยตัวเองทุกคืนครับ

โดนฝรั่งเย็ดหีบนรถไฟ

ฉันเดินทางบนรถไฟเป็นครั้งแรก เพื่อนฉันที่อยู่ภาคใต้มันจองตั๋วให้เรียบร้อย อยากให้ฉันได้พักผ่อนบ้าง ฉันรีบตอบตกลง ปกติฉันนั่งแต่เครื่องบิน ก็ดีเหมือนกันที่ได้นั่งรถไฟชมวิวสองข้างทางไปแบบนี้ ตู้ที่ฉันโดยสารเป็นตู้แบบนอน เป็นเตียงสองชั้น ฉันเลือกนอนชั้นล่าง แล้วเปิดม่านออก นอนเล่นโทรศัพท์มองกระจก เพลินดีเหมือนกัน ตอนนั้นมันหกโมงเย็นกว่า ๆ แล้ว ความมืดเริ่มคืนคลานเข้ามาเรื่อย ๆ สักพักฉันก็หลับไป

ตื่นมาอีกทีเพราะได้ยินเสียงทุ้มใหญ่ทักทายมา

“ hello, my name jafe, my ticket tell that I’m sitting here with you ” (สวัสดีครับ ผมชื่อเจฟ ตั๋วบอกว่าผมต้องนั่งที่นี่กับคุณ)

ฉันเงยหน้าขึ้นมองแล้วพยักหน้าหงึกหงัก ฝรั่งตัวใหญ่หน้าหล่อยืนอยู่ตรงนั้น ผมกับตาสีน้ำตาล จมูกโด่ง มีรอยยิ้มประดับบนใบหน้าขยี้หัวใจมาก ภาษาอังกฤษฉันไม่เก่งแต่ก็พอฟังออก พร้อมชี้ไปเตียงด้านบน ตอบไปแบบงู ๆ ปลา ๆ

“ yoursbed upstair ” (เตียงคุณอยู่ชั้นบน)

“ ขอบคุณครับ ” เขาตอบกลับมาด้วยภาษาไทยแบบคนหัดพูดแล้วยิ้ม ก่อนปีนขึ้นชั้นบนไป

ฉันข่มตาลงพยายามหลับแต่มันทำไม่ได้ มีผู้ชายหล่อมากนอนอยู่ชั้นบนใครจะหลับลง ในใจคิดแต่ว่าถ้าหากเปลี่ยนจากเขานอนชั้นบน มานอนบนตัวฉัน แค่นี้น้ำฉันก็เยิ้มหมดแล้ว ฉันจะทำยังไงดีให้เขารู้ว่าฉันเงี่ยนอยากโดนควยของฝรั่งอย่างเขาบ้าง เลยตัดสินใจหยิบโทรศัพท์มาเปิดหนังโป๊ดู แล้วเปิดเสียงดังสุด

ได้ผลค่ะ แป๊บเดียวเท่านั้น พ่อฝรั่งล่ำปีนลงมาจากเตียงชั้นบน แต่ฉันต้องช็อคมากกว่านั้นเพราะเขาแก้ผ้าหมดแล้ว เขาสูงใหญ่ซิคแพ็คแน่นปึ้ก ที่สำคัญลำควยใหญ่เท่าลำแขน !

“ Can I help  you ” (มีอะไรให้ผมช่วยไหมครับ)

เขาเอ่ยก่อนจะมุดลงมาที่เตียงฉัน หยิบโทรศัพท์ไปกดสต็อป แล้วทาบทับบนตัวฉัน ประกบปากดูดอย่างอ่อนหวาน ก่อนจะค่อย ๆ รุกเร้ารุนแรงขึ้น เสื้อผ้าฉันหลุดออกไปจากตัวตอนไหนยังไม่รู้เลย รู้อีกทีคือเขาค่อย ๆ พรมจูบต่ำลงไปเรื่อย ๆ ทุกที่ ตั้งแต่ซอกคอ ไหล่ บ่า หยุดนิ่งเนินนานเพื่ออ้าอมหัวนมแล้วพลิ้วลิ้นจนฉันเสียวไปหมด จากนั้นต่ำลงไปหน้าท้อง หยุดเนิ่นนานอีกทีที่โหนกนูนของแคมหี ลิ้นสากสอดเร้าดูดเลียแตดและช่องหีจนฉันครางไม่ได้ศัพท์ หีแฉะไปหมด ยกสะโพกขึ้นอัดหน้าหล่อ ๆ ของเขา

“ อ้า เอาฉันเถอะ เย็ดฉันสักที ฉันอยากโดนควยคุณ ”

ฉันพูดภาษาไทยร้องขอความต้องการ ถึงแม้เขาจะฟังไม่ออกแต่คงเดาจากภาษากายที่เป็นภาษาสากลได้ เขาเงยหน้าแล้วลุกขึ้นนั่ง จรดจ่อความยิ่งใหญ่ของลำควยมาที่รูหี กดย้ำลงตรงรอยแยกสีแดง ผลุบเข้าผลุบออกไม่ยอมเสียบ จนฉันต้องยกสะโพกเข้าใส่วอนขอ เขาจึงกดลำควยพรวดเข้ามาทีเดียวสุดลำ

โอ คุณเอ๋ย ฉันคับแน่นหีไปหมด คับแน่นไปตลอดทั้งช่วงท้องน้อย ยิ่งเขากระแทกกระทั้นเข้ามาเท่าไร ฉันยิ่งสุขสมมากเท่านั้น เจ็บก็เจ็บ แน่นก็แน่น แต่ที่มากสุดคือเสียวหีอย่างที่ไม่เคยเสียวมาก่อน ความใหญ่มันดีแบบนี้นี่เอง

เขาเปลี่ยนให้ฉันลงไปคลานท่าหมา เปลี่ยนให้นอนตะแคง เปลี่ยนให้ฉันนั่งคร่อมแล้วเป็นฝ่ายขย่มเขาบ้าง และเปลี่ยนไปอีกหลาย ๆ ท่า จนเราทั้งสองแตกไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง คืนนั้นทั้งคืนฉันแทบไม่ได้นอน โดนควยฝรั่งเสียงร่องหีจนแทบจะเดินไม่ไหว และนี่คือประสบการณ์โดนฝรั่งเอาบนรถไฟที่ฉันไม่เคยลืมค่ะ

ประสบการณ์เสียวเมื่อโดนวินมอเตอร์ไซต์ข่มขืน

ฉันชื่อแวว ทำงานโรงงาน ถ้าเลิกกะดึกก็จะมีมอเตอร์ไซค์วินคันหนึ่งที่ฉันใช้งานประจำ สามารถโทรให้ลุงแกไปรับตลอด เพราะอพาร์ทเม้นท์ที่ฉันเช่าอยู่มันค่อนข้างลึกพอสมควร ต้องผ่านทุกหญ้าเปลี่ยว ๆ แต่ด้วยความที่มันราคาถูกและสภาพดี ฉันเลยเลือกที่อยู่ แต่วันนี้แกบอกกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ฉันเลยนั่งรถเมล์ไปลงปากซอยแล้วเรียกบริการวินที่อยู่แถวนั้น มันเป็นเวลาเที่ยงคืนกว่าแล้ว เลยเหลือวินอยู่แค่สองคน

คนที่ตัวใหญ่กว่าขับออกมารับฉันทันที ฉันนั่งซ้อนแล้วบอกชื่ออพาร์ทเม้นท์อันเป็นจุดหมายปลายทาง เขาพยักหน้ารับก่อนขับเข้าไปเรื่อย ๆ ฉันไม่ได้เอะใจอะไรจนกระทั่งไปถึงทุ่งนาเปลี่ยว ๆ มีต้นฉำฉาขึ้นติด ๆ กันรกทึบไปหมด เขาก็เลี้ยวลงข้างทางไปเฉยเลย ฉันตกใจมากรีบกระโดดลงจากมอเตอร์ไซค์ แต่ก็ช้าไปกว่าเขาที่ทั้งตัวใหญ่และแข็งแรงกว่ามาก ตอนนั้นฉันกลัวไปหมด พยายามดิ้นรนเพราะรู้ดีว่าเขาคงไม่ได้จะทำดีกับฉันแน่ ๆ ข่มขืน ฆ่าข่มขืน คำนั้นวนเวียนอยู่ในใจ น้ำตาไหลพราก

เขาอุ้มฉันไว้ ก่อนจะพาไปแถว ๆ ต้นฉำฉา ข้างล่างมีต้นหญ้าเล็ก ๆ เขาวางฉันลงกับพื้นนั้นแล้วกระชากเสื้อผ้าออกจากร่างกาย ถอดหมวกกันน็อคออก แล้วนั่งคร่อมบนตัวฉัน ใบหน้าเขาคล้ำเข้ม ดวงตาฉายแววฉ่ำเยิ้มด้วยแรงปรารถนา เขาบอกกับฉันเสียงเหี้ยมว่า

“ อย่าร้อง อย่าดิ้น อยู่เฉย ๆ พี่จะพาขึ้นสวรรค์ ถ้าดิ้นอาจได้หมดลมหายใจและตายไปแบบตกนรก ”

ฉันพยักหน้า คิดในใจจะทำเป็นแกล้งสมยอม แต่ถ้ามันเผลอเมื่อไรฉันจะหาทางหนีออกไป

ใบหน้ารถไปด้วยหนวดเคราก้มลงมาซุกไซ้ที่ซอกคอ ขบเม้มและดูดสลับกันไป ฉันแปลกใจที่เขาไม่ได้กักขฬะอย่างที่คิด แต่กลับนุ่มนวลและหนักหน่วงสลับกันไป เขาไซร้ฉันไปทั่วจนมาถึงเต้านมขาว ดูดเลียเหมือนเด็กทารกดูดนมแม่ ความกลัวหายไปหมด เหลือแต่ความเสียวซ่านที่เคยแต่จินตนาการในขณะที่ดูหนังโป๊ ใช่ค่ะ ฉันยังเป็นสาวพรหมจรรย์

เขาเลื่อนลงไปเรื่อย ๆ กระชากกางเกงนอกกางเกงในฉันออกแล้วตะปกมือลงบนโหนกหี บีบหนัก ๆ สอดนิ้วเข้าไปในร่องนิ้วหนึ่ง ฉันสะดุ้ง

“ ยังไม่เคยเหรอเนี่ย ”

เขาถามอย่างแปลกใจเพราะคงสัมผัสได้กับความแน่นหนึบของร่องหี ฉันพยักหน้าก่อนเอ่ยบอกเขาปากคอสั่น

“ พี่ทำเบา ๆ นะ หนูกลัว ”

เขาพยักหน้าแล้วยิ้ม แปลกที่มันทำให้ใบหน้าเหี้ยมเกรียมนั้นดูอ่อนโยนลงอย่างประหลาด เขาก้มลงอ้าปากงับแคมและแตดฉันเข้าไปแล้วดูดเป็นจังหวะ ลิ้นเลียกดไม่หยุด มือชักเขาออก ความอายความกลัวหายไป ฉันเด้งโหนกเข้าใส่หน้าเขา กดหน้าเขาให้คลุกกับหีจนน้ำหีเปียกแฉะหน้าไปหมด

“ พี่ไม่ไหวแล้ว ขอพี่เย็ดนะ ”

เขาผละหน้าจากโหนกหีก่อนถอดกางเกงยีนและบ็อกเซอร์ออก ถอดเสื้อยืดออกทางศีรษะแล้วเหวี่ยงทิ้งส่ง ๆ เขาประกบตัวลงมาทาบทับ ประกบปากแล้วส่งลิ้นเข้ามาดูดเลียอย่างแรงจนฉันรู้สึกเจ็บแต่ก็เสียวไปด้วย รู้สึกเพียงเขาจับขาฉันพาดที่ไหล่แล้วเสือกไสอะไรบางอย่างที่ใหญ่ยาวจนคับร่องหีเข้ามาทีเดียวจนฉันจุกเจ็บ ฉันดันไหล่เขาออก แต่เขากระซิบบอกเบา ๆ

“ ทนนิดเดียว เดี๋ยวจะดีเอง ”

เขาบอกพร้อมกระเด้าความใหญ่ยาวเข้าออกในตัวฉันสม่ำเสมอ หนักแน่น และถี่ขึ้นเรื่อย ๆ ความเจ็บปวดหายไป ความเสียวซ่านเข้ามาแทนที่

“ เสียวหีไหม ”

ฉันพยักหน้า รู้แล้วว่านางเอกหนังโป๊มันรู้สึกดีแบบนี้เองมันถึงได้ครางไม่เป็นภาษา และตอนนี้ฉันก็ครางเสียงดัง เขาหัวเราะ ๆ หึ ๆ อย่างพอใจ กระเด้าแรงจนเสียงเนื้อกระทบเนื้อสะท้านไปทั่วบริเวณเงียบ ๆ ฉันรู้สึกเหมือนลอยสูงขึ้นแล้วตาพร่าพราย พึ่งรู้ว่านั่นคือจุดสุดยอด พี่แกกระเด้าเข้าออกอีกไม่กี่ทีก็พ่นน้ำอุ่น ๆ ลงในตัวฉัน

จากวันนั้น พี่วินคนนี้ก็กลายเป็นวินประจำของฉันแทนที่ลุงคนเดิม บอกเลยว่ามีผัวเป็นวินควยใหญ่นี่ถึงใจดีจริง ๆ ค่ะ